Chính Sách "NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH SẢN PHẨM HP TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG"

Chính Sách "NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH SẢN PHẨM HP TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG".



    Hiện tại TGDĐ đang kinh doanh các sản phẩm của HP bao gồm máy tính, máy in được hưởng chính sách "NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH SẢN PHẨM HP TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG".

    Tuy nhiên trong quá trình bảo hành với sản phẩm máy in gặp một số sự cố ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng, nên hôm nay đại diện ngành hàng Laptop gửi đến anh chị và các bạn lưu ý khi bảo hành đối với các dòng sản phẩm của HP cụ thể là sản phẩm máy in.



    Các dòng máy in đặc biệt là máy in phun của HP trong quá trình vận chuyển nếu có gặp sự cố như: đổ mực, hỏng hóc phần cứng thì hãng sẽ từ chối bảo hành vì đó là lỗi của người dùng. Nên các bạn cần lưu ý không vận chuyển máy về siêu thị và không hướng dẫn khách mang máy ra siêu thị để tiếp nhận bảo hành.

    Khi máy in gặp sự cố về phần cứng cần bảo hành, các bạn hướng dẫn khách liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 588 868 hoặc Zalo HPVietnam để nhân viên HP hướng dẫn quy trình "NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH SẢN PHẨM HP TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG", khách cần phải cung cấp hóa đơn mua hàng, số Serial sản phẩm cho hãng và sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

    Cần thông tin rõ với khách hàng các sản phẩm máy in tuyệt đối không tự ý mang máy đến hãng hoặc cửa hàng TGDĐ (đặt biết với dòng máy in phun) vì trong quá trình vận chuyển nếu phát sinh sự cố thì hãng có thể quy đó là lỗi người dùng và mất bảo hành.

    Nếu khách hàng không đồng ý liên hệ hãng, nhân viên có thể gọi giúp cho khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cho hãng: hóa đơn, số serial sản phẩm, số điện thoại liên lạc, địa chỉ chính xác nhận máy để hãng có thể liên hệ và hỗ trợ được cho khách.

     Chi tiết quy định tham khảo website:  https://baohanhhp.vn/web/frontend/file/HP-Giao-va-Nhan-tai-nha.pdf

Lưu ý đây là chính sách của hãng HP không phải là của TGDĐ mọi thắc mắc của khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1800 588 868 để được giải đáp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn