Kiến Thức Máy In Cơ Bản

 Kiến Thức Máy In Cơ Bản




HƯỚNG DẪN KHÁCH LIÊN HỆ KHI GẶP SỰ CỐ TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG HOẶC HẾT MỰC
GẶP SỰ CỐ BẢO HÀNH:
Khi bán ra 1 cái máy in, nhân viên phải tư vấn cho khách các thông tin sau:
 👉Thời gian bảo hành , chính sách hư gì đổi nấy.
 👉Khách hàng có thể ra bất kì siêu thị TGDĐ/DMX trên toàn quốc để bảo
hành.
 👉(Các ST cần trang bị kiến thức cho nhân viên, để chủ động khi khách tới
mua hàng hoặc bảo hành)
👉Khi khách hàng gặp sự cố về máy in có thể liên hệ các bộ phận sau theo
thứ tự ưu tiên:
1. Liên hệ tổng đài Online 18001060 yêu cầu gặp HTKT.
2. Gọi điện lên tổng đài TTBH của hãng:
+ HP: 1800588868.
+ Canon: 1900558809.
+ Brother: 1900558809
+ Epson: 039 255 545 bấm phím nội bộ 2038
3. Khách mang máy ra ST để các bạn thẩm định, chuyển bảo hành (đối với máy in phun cần di chuyển cẩn thận, riêng đối với hãng HP tư vấn chính sách “NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH SẢN PHẨM HP TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG”).

MÁY IN HẾT MỰC
👉 Hệ thống có kinh Doanh mực in, nhưng chưa full toàn bộ cho tất cả model.
👉 Xem Mực in tại website theo đường link:
👉 Mỗi sản phẩm đều có để phù hợp cho máy in nào:
👉 A/C tư vấn mực in phù hợp với máy khách hoặc hướng dẫn khách đặt hàng qua Website, đối với mực in chính hãng thay hoặc đổ mực mới rất đơn giản và rất nhanh và ai cũng có thể làm được.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn