Thông Tin Nâng Cấp Ram & SSD Các Hãng Laptop

 Thông Tin Nâng Cấp Ram & SSD Các Hãng Laptop


{tocify} $title = {Danh Sách Hãng} 

1. DELL

- Hãng không có bán linh kiện để nâng cấp.

- Hãng không hỗ trợ nâng cấp linh kiện mua bên ngoài.

- Máy vẫn đủ điều kiện bảo hành nếu trong quá trình nâng cấp không làm ảnh hưởng đến phần cứng bên trong máy.

2. MSI

- Hãng có bán linh kiện để nâng cấp, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn và thời gian đợi mua linh kiện sẽ lâu hơn so với mua linh kiện từ bên ngoài.

- Hãng có hỗ trợ nâng cấp linh kiện mua bên ngoài và sẽ có phí nâng cấp.

- Máy vẫn đủ điều kiện bảo hành nếu trong quá trình nâng cấp không làm ảnh hưởng đến phần cứng bên trong máy.

3. LENOVO

- Hãng có bán linh kiện để nâng cấp, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn và thời gian đợi mua linh kiện sẽ lâu hơn so với mua linh kiện từ bên ngoài.

- Hãng có hỗ trợ nâng cấp linh kiện mua bên ngoài và sẽ có phí nâng cấp.

- Máy vẫn đủ điều kiện bảo hành nếu trong quá trình nâng cấp không làm ảnh hưởng đến phần cứng bên trong máy.

4. HP

- Hãng có bán linh kiện để nâng cấp, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn và thời gian đợi mua linh kiện sẽ lâu hơn so với mua linh kiện từ bên ngoài.

- Hãng có hỗ trợ nâng cấp linh kiện mua bên ngoài và sẽ có phí nâng cấp.

- Máy vẫn đủ điều kiện bảo hành nếu trong quá trình nâng cấp không làm ảnh hưởng đến phần cứng bên trong máy.

5. ASUS

- Hãng có bán linh kiện để nâng cấp, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn và thời gian đợi mua linh kiện sẽ lâu hơn so với mua linh kiện từ bên ngoài. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với TTBH của Asus để được báo giá linh kiện.

- Hãng có hỗ trợ nâng cấp linh kiện mua bên ngoài và hãng nâng cấp phần cứng miễn phí, tuy nhiên nếu phần cứng có phát sinh vấn đề hãng không chịu trách nhiệm về phần cứng đó.

- Máy vẫn đủ điều kiện bảo hành nếu trong quá trình nâng cấp không làm ảnh hưởng đến phần cứng bên trong máy. Trường hợp khách hàng tự nâng cấp làm ảnh hưởng đến phần cứng bên trong máy thì hãng sẽ từ chối bảo hành.

6. Itel

- Người dùng bắt buộc phải mang máy đến trung tâm bảo hành của Itel để nâng cấp.

- Hãng sẽ từ chối bảo hành nếu người dùng tự nâng cấp linh kiện từ bên ngoài.

- Khách hàng có thể mua sẵn linh kiện bên ngoài gửi về hãng nâng cấp và sẽ có phát sinh phí nâng cấp.

- Giá thành nâng cấp với linh kiện hãng sẽ đắt hơn so với bên ngoài.

- Linh kiện hãng có thời gian bảo hành là 1 năm kể từ ngày nâng cấp.

7. Acer

 - Hãng có bán linh kiện để nâng cấp.

- Nếu linh kiện có sẵn thì có thể nâng cấp liền cho khách, nếu không có phải đặt hàng từ nước ngoài, thời gian chờ trung bình khoảng từ 1 - 3 tháng.

- Tất cả các linh kiện có thời gian bảo hành là 3 tháng trừ HDD, SSD, RAM là 1 năm.

- Hãng có hỗ trợ nâng cấp linh kiện khách mua bên ngoài, chi phí nâng cấp khoảng 176000đ giá đã có VAT.

- Nếu khách hàng tự nâng cấp phần cứng mà không ảnh hưởng đến phần cứng khác của máy thì vẫn được bảo hành bình thường.

8. LG

- Hãng có bán linh kiện để nâng cấp, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn và thời gian đợi mua linh kiện sẽ lâu hơn so với mua linh kiện từ bên ngoài.

- Khi nâng cấp linh kiện ngoài khách hàng bắt buộc phải mang máy đến trung tâm bảo hành của hãng để nâng cấp, không được nâng cấp tại nhà vì khi nâng cấp hãng sẽ làm chứng từ. Sẽ mất bảo hành nếu tự nâng cấp.

- Linh kiện có thời gian bảo hành là 4 tháng tính từ ngày nâng cấp.

- Nếu sản phẩm còn bảo hành khi nâng cấp sẽ miễn phí.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn