Hướng Dẫn Xử Lý Vấn Đề Liên Quan Việc Kích Hoạt Bảo Hành MacBook

 Hướng Dẫn Xử Lý Vấn Đề Liên Quan Việc Kích Hoạt Bảo Hành MacBook

    Thời gian gần đây NH nhận được thông tin phản hồi về việc chậm kích hoạt, kích hoạt lệch ngày, hoặc máy không được kích hoạt bảo hành đối với các thiết bị của Apple không có Sim (MacBook, iMac,..).

Nguyên nhân:

    Do lỗi active từ hệ thống bảo hành của Apple nên một số sản phẩm MacBook, iMac, Mac mini (Sản phẩm Apple không có Sim) bị lỗi xác thực ngày mua hàng để kích hoạt bảo hành hoặc thời gian bảo hành trước thời gian mua hàng (hay còn gọi là bị trôi bảo hành), dẫn đến việc khách hàng không hài lòng.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như có thể giúp các bạn tự tin tư vấn, NH hướng dẫn xử lý cho các trường hợp trên như sau:

📌 Tư vấn thông tin cho khách hàng:

✅ TGDĐ cam kết 100% hàng chính hãng.

✅ Thời gian bảo hành trên web hãng sẽ thường được cập nhật trong 72h sau khi kích hoạt máy (mở máy, kết nối mạng, đăng nhập tài khoản liên kết icloud).

✅  Thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn TGDĐ/ĐMX. Hãng sẽ căn cứ vào thời gian mua hàng trên hóa đơn để bảo hành và không ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của khách. Khi phát sinh sự cố, khách hàng mang máy đến TGDĐ/ĐMX hoặc HÃNG thì vẫn được bảo hành theo đúng như cam kết tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn.

📌 Trường hợp khách yêu cầu xử lý thời gian bảo hành trên hệ thống của Apple tiến hành thực hiện các bước sau:

✅ Lưu file hóa đơn trên hệ thống https://hddt.thegioididong.com hoặc scan/chụp hóa đơn (nếu có sẵn hóa đơn đã in).

✅ Gọi tổng đài Apple 1800 1127 (làm việc 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6) báo thông tin cần cập nhật thời gian bảo hành.

✅ Apple gửi lại mail, gửi file scan/chụp hóa đơn cho Apple để cập nhật.

✅ Liên hệ lại Apple để xác nhận thông tin và chờ Apple cập nhật lại thời gian bảo hành trong vòng 07 ngày nếu thông tin hợp lệ. Check lại trên web  https://checkcoverage.apple.com
Chi tiết các bước thao tác vui lòng xem trong link này.

    A/C và các bạn cập nhật thông tin và triển khai đến tất cả các bạn nhân viên siêu thị nắm, để mạnh mẽ tư vấn cho khách hàng nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn