Hướng dẫn kích hoạt thời gian bảo hành trên trang chủ Apple khi tra không có thông tin bảo hành

 Hướng dẫn kích hoạt thời gian bảo hành trên trang chủ Apple khi tra không có thông tin bảo hành.


Bước 1:

Liên hệ tổng đài Apple Việt Nam 18001127 (tổng đài tiếng Việt)

Nghe tổng đài hướng dẫn và chọn đúng sản phẩm cần hỗ trợ (MacBook, iMac, Mac mini...).

Gặp nhân viên Apple, nói rõ yêu cầu cần cập nhật lại thời gian bảo hành trên Web hãng.

Nhân viên sẽ yêu cầu cung cấp số IMEI (Lưu ý nếu IMEI có chữ “S” trước số IMEI thì bỏ chữ S, ví dụ : SXXXXXXXXXX = XXXXXXXXXX) để kiểm tra thông tin. Sau đó sẽ yêu cầu gửi hóa đơn giá trị gia tăng(VAT, hóa đơn này có thể Scan/chụp lại hoặc lưu từ web https://hddt.thegioididong.com) qua Email mà Apple gửi qua.

Bước 2:

Kiểm tra Email từ Apple và chọn “ Gửi tệp cho Bộ phận Hỗ trợ của Apple” (lưu ý Mã trường hợp để lần sau liên hệ Apple sẽ xử lý nhanh hơn).

Đăng nhập tài khoản ID Apple (tài khoản để xác minh người dùng Apple nên tài khoản nào  cũng được, tốt nhất dùng tài khoản của khách để bảo mật thông tin).

Chọn Confirm > tick dòng I agree và chọn Continue > chọn Selected files  (file này là ảnh chụp hóa đơn VAT) > chọn Send.

Nếu thao tác thành công sẽ hiển thị thông báo sau:

Bước 3:

Liên hệ lại Apple lần nữa và đọc mã trường hợp trong mail ở bước trên và chờ Apple xác minh. Sau khi hoàn tất Apple sẽ gửi mail cảm ơn. trong 7 ngày làm việc nếu thông tin chính xác, Apple sẽ cập nhật thời gian bảo hành theo hóa đơn.

Lưu ý: Nếu liên hệ không được Apple có thể sử dụng số điện thoại khác để liên hệ.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn