Thông Tin Trường Hợp Thời Gian Bảo Hành Trên Web Hãng Khi Tra Cứu Bằng Số Imei (Serial Number) Không Trùng Với Ngày Xuất Bán Trên Hóa Đơn

Thông Tin Trường Hợp Thời Gian Bảo Hành Trên Web Hãng Khi Tra Cứu Bằng Số Imei (Serial Number) Không Trùng Với Ngày Xuất Bán Trên Hóa Đơn


NH Laptop thông tin trường hợp thời gian bảo hành trên web hãng khi tra cứu bằng số IMEI (Serial number) không trùng với ngày xuất bán trên hóa đơn.

Ví dụ:

Sản phẩm laptop Lenovo ngày xuất bán là 17/10/2022.

- Nhưng ngày kích hoạt bảo hành trên web hãng là tháng 01/2022.

Lệch 10 tháng so với ngày xuất bán.

NH phản hồi thông tin bảo hành như sau:

- Trường hợp trên là điều hoàn toàn bình thường đối với các Laptop chạy hệ điều hành Windows kinh doanh tại Việt Nam.

- Thời gian bảo hành check trên web của hãng có thể là thời gian xuất xưởng rời khỏi nhà máy sản xuất, hoặc là thời gian xuất khỏi nhà phân phối (NPP) ở Việt Nam.

- Khi máy về thị trường Việt Nam, nhập kho NPP sẽ tiến hành khởi động máy kiểm tra rồi dán tem bảo hành(NPP), giao hàng tới siêu thị TGDĐ/ĐMX cũng phải mở máy kiểm tra có phát sinh rơi vỡ màn hình hay ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển không, đó là lý do vì sao trừ Apple ra thì các máy Windows không nguyên seal.

- Thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn TGDĐ/ĐMX. Hãng sẽ căn cứ vào thời gian mua hàng trên hóa đơn để bảo hành cho khách.

    Vì vậy, việc thời gian bảo hành trên web hãng khi tra cứu bằng số IMEI không trùng với ngày xuất bán trên hóa đơn là điều hết sức bình thường và không ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của khách. Khi phát sinh sự cố, khách hàng mang máy đến TGDĐ/ĐMX hoặc HÃNG thì vẫn được bảo hành theo đúng như cam kết tính từ ngày mua hàng.

    A/C nắm thông tin để mạnh mẽ tư vấn cho khách hàng nhé!

    Trường hợp khách khó, A/C có thể hướng dẫn khách liên hệ hãng hoặc thay khách liên hệ hãng để hãng giải thích rõ cho khách.
Xem thêm :

Hướng dẫn cập nhật thời gian bảo hành Lenovo

Hướng dẫn cập nhật thời gian bảo hành Asus

Hướng dẫn cập nhật thời gian bảo hành Apple

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn